LLM trong Luật Điện tử

Chung

Chương trình mô tả

Khoa Luật tại University of Johannesburg đang cung cấp chương trình LLM hoặc Thạc sĩ về Luật Điện tử.

Chương trình LLM này là một chương trình phát sinh sui thảo luận về các khía cạnh liên quan của Luật Điện tử. Các khía cạnh của Luật Điện tử này gói gọn sự giao thoa tồn tại giữa pháp luật và Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4IR). Nó cũng nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về pháp lý và kỹ thuật để thiết lập và thực hiện các chương trình, chính sách và khung pháp lý đáp ứng liên quan đến lĩnh vực Cyber Law ngày càng mở rộng. Theo cách kéo dài hơn, chương trình của Master trong Luật Điện tử làm sáng tỏ cả lợi ích và thách thức mà Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT & TT) mang lại cho xã hội. Do đó, nó giới thiệu cho sinh viên về các khía cạnh quan trọng của pháp luật liên quan đến cách thức nắm lấy lợi ích của CNTT và điều chỉnh hoặc kiểm soát các thách thức phát sinh từ các CNTT-TT này.

Khi làm như vậy, các chuyên gia trong ngành trong lĩnh vực Luật Điện tử được mời để cung cấp cái nhìn sâu sắc thực tế về luật và sự liên quan của nó với 4IR.

Do đó, các chi tiết của chương trình, theo cách thức cơ bản và chuyên gia, cả lợi ích và thiếu sót của pháp luật trong việc xử lý các phát triển do đó dẫn đến 4IR. Ngoài ra, nó còn đặt ra các khuôn khổ khả thi về mặt pháp lý nhằm giải quyết những lợi ích và hạn chế này trong kỷ nguyên số.

Made with Canon 5d Mark III and loved analog lens, Leica APO Macro Elmarit-R 2.8 / 100mm (Year: 1993)

Giới thiệu về Chương trình

Thời gian: 12 tháng

Phương pháp: Phương pháp hỗn hợp bao gồm việc sử dụng các lớp học và / hoặc các hoạt động và / hoặc hoạt động trực tuyến.

Đánh giá: Hoạt động lớp, thảo luận cá nhân hoặc nhóm, bài tập viết, bài kiểm tra và bài kiểm tra, và một bài luận văn nhỏ.

Kết quả: Khi hoàn thành bằng Thạc sĩ về Luật Điện tử, sinh viên sẽ nhận được bằng Thạc sĩ về Luật Điện tử của University of Johannesburg .

Nội dung chương trình

Chương trình được thiết kế để nâng cao hiểu biết của sinh viên về các chủ đề được nêu dưới đây và cung cấp cho sinh viên hiểu toàn diện về các nguyên tắc, tiêu chuẩn và hướng dẫn về cách đối phó, trong thời gian thực, với các lợi thế của 4IR và giải quyết vị trí của luật trong việc đáp ứng với 4IR.

Theo đó, chương trình bao gồm ba khóa học bắt buộc và hai mô-đun tự chọn (môn tự chọn). Vì vậy, sinh viên được yêu cầu đăng ký cho tất cả các mô-đun bắt buộc và chọn một môn tự chọn từ các mô-đun tự chọn được liệt kê.

1. Mô-đun bắt buộc

1.1 Luật bảo mật dữ liệu và thông tin:

(a) Mô-đun này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các nguyên tắc và luật riêng tư về thông tin và dữ liệu. Nó cũng chi tiết về bản chất, tầm quan trọng và tác động của các nguyên tắc này đối với xã hội.

(b) Nó cũng nghiên cứu ảnh hưởng của 4IR đối với việc thu thập và xử lý dữ liệu hợp pháp. Các nguyên tắc điều chỉnh việc thu thập và xử lý dữ liệu hướng dẫn cuộc thảo luận này.

1.2 Thương mại điện tử hoặc thương mại điện tử:

(a) Mô-đun này nghiên cứu điện tử hoặc thương mại điện tử. Trọng tâm là, liên alia, việc hình thành các thỏa thuận thương mại và các thủ tục cần thiết liên quan đến việc thiết lập các hợp đồng này. Nó cũng bao gồm các nguyên tắc pháp lý có sẵn để bảo vệ người tiêu dùng giao dịch trực tuyến hoặc điện tử.

1.3 Tội phạm mạng và An ninh mạng:

(a) Điều này chứa một cuộc thảo luận đầy đủ về tội phạm mạng và an ninh mạng. Các kịch bản dựa trên sự kiện được thảo luận để minh họa các điểm mạnh và giới hạn của pháp luật trong việc điều chỉnh các tội phạm trực tuyến hoặc cam kết sử dụng Internet làm công cụ hoặc công cụ.

(b) Điều này cũng bao gồm vị trí của pháp luật liên quan đến tội phạm mà ủy ban không yêu cầu sự can thiệp của con người hoặc sự kiểm soát của con người đối với công nghệ. Theo cách này, AI, robot hoặc máy móc được sử dụng làm ví dụ.

2. Mô-đun tự chọn hoặc khóa học

2.1 Giải quyết tranh chấp trực tuyến

(a) Điều này bao gồm bản chất và tầm quan trọng của CNTT trong việc giải quyết tranh chấp pháp lý. Các ví dụ thực tế và công nghiệp được sử dụng để làm sáng tỏ vai trò của CNTT-TT hoặc có thể đóng vai trò trong việc giải quyết tranh chấp hiệu quả và hiệu quả.

(b) Ngoài ra, mô-đun này bao gồm các khía cạnh liên quan của pháp luật, ví dụ: luật hình sự, luật phân định và luật chứng cứ, trong việc giải quyết tranh chấp bằng cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến.

2.2 Chính phủ điện tử hoặc điện tử

(a) Mô-đun này thảo luận về tác động pháp lý của CNTT trong việc cung cấp dịch vụ của chính phủ cho xã hội. Nó minh họa ý tưởng tổng thể cho chính phủ điện tử và xem xét kỹ lưỡng các dịch vụ chính phủ điện tử khác nhau.

(b) Nó cũng kiểm tra các công cụ và nguyên tắc cần thiết cho chính phủ điện tử.

Thuyết trình viên chương trình

Giáo sư M Njotini là người lãnh đạo chương trình hoặc điều phối viên của chương trình này.

Ai nên tham dự?

Chương trình bao gồm hoặc dự định bao gồm một loạt các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp mở rộng ra ngoài, ngoài alia, pháp lý, pháp y hoặc kỹ thuật.

Yêu cầu đầu vào

Như một yêu cầu nhập học tối thiểu, sinh viên phải đạt được trung bình 65% cho các môn học pháp lý hoặc pháp luật trong văn bằng LLB của họ.

Sinh viên nước ngoài

Sinh viên không phải người Nam Phi nên hỏi Khoa về các yêu cầu lập pháp.

Các ứng dụng

Sinh viên tiếp theo sẽ vào tháng 2 năm 2020. Khoa có quyền không cung cấp các mô-đun cụ thể trong một năm cụ thể

NB: Thông tin bổ sung liên quan đến bằng cấp và / hoặc quy trình nộp đơn có thể có được bằng cách liên hệ với Khoa:

Bà Andani Ramulongu
Điện thoại: 011 559 3552
Email: aramulongu@uj.ac.za

Cập nhật lần cuối May 2020

Giới thiệu về trường

Vibrant, multicultural and dynamic, the University of Johannesburg (UJ) shares the pace and energy of cosmopolitan Johannesburg, the city whose name it carries. Proudly South African, the university i ... Đọc thêm

Vibrant, multicultural and dynamic, the University of Johannesburg (UJ) shares the pace and energy of cosmopolitan Johannesburg, the city whose name it carries. Proudly South African, the university is alive down to its African roots, and well-prepared for its role in actualising the potential that higher education holds for the continent’s development. Đọc ít hơn