6 Tiến sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu luật 2024

Tiến sĩ Các chương trình trong Nghiên cứu luật 2024Filter
    • Zürich, Thụy Sĩ
    • Online Switzerland

    Bán thời gian

    2 học kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình nghiên cứu sau đại học Tiến sĩ Luật (LL.D.) trong lĩnh vực luật kinh doanh, do Alfred Nobel Open Business School Thụy Sĩ hợp tác với Đại học Quản lý Collegium Humanum Warsaw tổ chức, là một trong những bằng cấp pháp lý uy tín và được công nhận trên thế giới.

    • Florence, Ý

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Người Ý

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    LLM (Master in Laws) cho phép sinh viên tạo ra cấu trúc chương trình của riêng họ, chọn các khóa học từ nhiều đối tượng và quan điểm, bao gồm luật khu vực so sánh, luật thương mại, luật và phát triển, luật thương mại (bao gồm luật ngân hàng, bản quyền và luật sáng chế) , nhân quyền, luật môi trường, luật Hồi giáo, giải quyết tranh chấp và luật pháp quốc tế.

    • Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục đích của trình độ chuyên môn này là để cho sinh viên thể hiện khả năng đóng góp riêng, đặc biệt và mới lạ cho khối kiến thức về một chủ đề cụ thể của nghiên cứu pháp lý.

    • Cambridge, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Cao đẳng Cambridge Graduate University của Luật, Chính sách & Nghiên cứu Toàn cầu có một chương trình học tập chưa từng có, cung cấp luật và chính sách Masters và độ Tiến sĩ - LL.M., Thạc sĩ

    • Al Ain, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Avestan

    Bằng cấp được công nhận về việc hoàn thành các yêu cầu của chương trình này là "Tiến sĩ triết học về luật" và nó sẽ được cung cấp bằng tiếng Ả Rập. Tuy nhiên, sẽ có cơ hội cho các sinh viên chuyên về một ngành luật thông qua các khóa học tự chọn được nghiên cứu và chủ đề của luận án mà họ sẽ tranh luận / bảo vệ. Chương trình sẽ được cung cấp tại UAEU trong khuôn viên Al Ain.