51 Juris Doctor Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024

Juris Doctor Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Washington, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Được cung cấp theo cả lựa chọn toàn thời gian và bán thời gian, chương trình JD tại American University Đại học Luật Washington cung cấp cho bạn một nền giáo dục pháp lý toàn diện, cân bằng lý thuyết với thực hành. Các phương pháp giảng dạy đa dạng—Phương pháp Socrates, Chương trình giảng dạy tích hợp, mô phỏng và học tập qua trải nghiệm—giúp trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng và giá trị mà luật sư cần có trong một thế giới luôn thay đổi.

    • Chicago, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Là nơi dẫn đầu quốc gia về giáo dục pháp luật, Chicago-Kent cung cấp cho sinh viên JD nhiều khóa học và hội thảo đầy thử thách, cả về lý thuyết và thực hành, nhằm nâng cao trình độ học vấn và kinh nghiệm học tập của họ.

    • Hempstead, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trong một thế giới lát cao thách thức về môi trường và kinh tế, năng lượng và luật môi trường đã đưa vào một tầm quan trọng mới. Học sinh theo học tại các Tập trung năng lượng và môi trường Luật (các tập trung) sẽ nhận được hướng dẫn và đào tạo trong lĩnh vực chuyên môn cơ bản cho việc thực hành của năng lượng và luật môi trường và trong các khóa học chuyên ngành liên quan đến mục tiêu nghề nghiệp cá nhân của họ.

    • Andover, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Một mức độ Juris Doctor không chỉ là một mức độ chuyên nghiệp trong pháp luật. Lấy bằng JD là nền tảng đó sẽ mở ra một thế giới của những cơ hội trong thế giới của pháp luật, kinh doanh, và vô số các ngành nghề khác.

    • Orange, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Cung cấp cùng với các trường Đại học được công nhận ABA Chapman của Luật, JD / MBA chương trình hợp tác toàn thời gian là chương trình duy nhất như ở Orange County, California, cho phép sinh viên để kiếm

    • Royalton, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Kiếm được bằng Tiến sĩ Luật từ Trường Luật Vermont cho thấy sự cống hiến và cam kết, không chỉ đối với nghề luật mà còn để tạo ra tác động thông qua luật pháp. Trong khi chuẩn bị cho hành nghề chung ở tất cả 50 tiểu bang, bạn sẽ phát triển kiến thức và có được các kỹ năng cần thiết để lãnh đạo về luật môi trường, luật hình sự, giải quyết tranh chấp, luật năng lượng, luật quốc tế và luật so sánh, sử dụng đất hoặc luật tài nguyên nước.

    • New Orleans, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    6 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Đó là cầu nối giữa những người cam kết với công lý và cộng đồng cần họ. Giữa một nhóm đàn ông và phụ nữ mạnh mẽ, tận tâm và những chuyên gia có thể định hướng họ thành luật sư. Giữa một thế giới sẵn sàng cho sự thay đổi và những người sẽ thay đổi nó. Cho dù sinh viên của chúng tôi sử dụng bằng luật của mình để tạo ra các công ty mới hay tiếp cận các lợi ích công cộng dành cho khách hàng có thu nhập thấp, Loyola University New Orleans College of Law đều chuẩn bị cho sinh viên hành nghề luật một cách xuất sắc ở mọi nơi trên thế giới.

    • Fort Lauderdale, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    6 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Nhập học kép Juris Doctor độc đáo của Đại học Nova Southeastern sẽ bảo lưu vị trí của bạn trong Trường Cao đẳng Luật Shepard Broad trong khi bạn hoàn thành chương trình cử nhân của mình. Nếu bạn đã biết mình muốn theo đuổi sự nghiệp pháp lý, việc nhập học kép có thể làm giảm bớt căng thẳng khi băn khoăn về việc bạn sẽ kiếm được JD ở đâu — bạn sẽ biết mình có một suất chờ đợi tại Trường Cao đẳng Luật được xếp hạng hàng đầu của NSU.

    • Pleasant Hill, Hoa Kỳ

    Chương trình Juris Doctor của chúng tôi nhấn mạnh vào việc áp dụng lý thuyết vào thực tế, giúp sinh viên chuẩn bị thành công cho kỳ thi Kiểm tra Luật sư CA và bước vào nghề luật sư với tư cách là các chuyên gia pháp lý có tay nghề cao, đạo đức và đam mê.

    • Santa Rosa, Hoa Kỳ

    Tại Empire College ở California, chương trình Tiến sĩ Luật của chúng tôi cho phép sinh viên tự tin xử lý các yêu cầu và trách nhiệm của nghề luật sư trong lĩnh vực luật phát triển không ngừng hiện nay.

    • Washington, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • State College, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình JD tại Penn State Law là một khóa học kéo dài ba năm, sáu học kỳ được cung cấp tại University Park, Pennsylvania. Chương trình giảng dạy năm đầu tiên và các khóa học cấp cao nhất định là bắt buộc; tất cả các khóa học khác là tự chọn.

    • Grand Rapids, MI, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Các Seidman Đại học Kinh doanh và Michigan State University College of Law cung cấp kép JD / MBA

    • Orlando, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    90 giờ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Đại học Barry kết hợp các phương pháp giảng dạy truyền thống và đổi mới để cung cấp một chương trình năng động, chuyên nghiệp. Chương trình giảng dạy của JD được thiết kế để phát triển khả năng phân tích, kỹ năng giao tiếp và hiểu biết của sinh viên về các quy tắc trách nhiệm nghề nghiệp và đạo đức là trọng tâm trong hành nghề luật sư.

    • Raleigh, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình vận động cạnh tranh mạnh mẽ trong lịch sử của Campbell Law đã gặt hái nhiều giải thưởng trong những năm gần đây, bao gồm sáu danh hiệu quốc gia chỉ trong năm 2019. Kể từ năm 2012, những người ủng hộ sinh viên Luật Campbell đã tích lũy được một chức vô địch quốc tế, 10 chức vô địch quốc gia, năm giải á quân quốc gia, chín giải bán kết quốc gia, chín giải vô địch khu vực và ít nhất 20 giải thưởng cá nhân ủng hộ xuất sắc nhất quốc gia. Tạp chí preLaw một lần nữa xếp hạng Campbell Law trong số các Trường Luật Hàng đầu về Vận động Xét xử trong số báo Mùa xuân 2019.