Keystone logo

Các trường đại học tốt nhất cho Pháp luật Các chương trình trong Argentina 2023

Số lượng tổ chức: 125
    • Pilar
    • Rosario

    Là một tổ chức đại học, chúng tôi đề xuất phục vụ xã hội thông qua việc tìm kiếm chân lý ở mọi khía cạnh của nó, thông qua việc phát triển và truyền tải kiến thức với tầm nhìn phổ quát.

    • Bologna
    • Cesena
    • Forli
    • + 3 hơn

    Alma Mater Studiorum, trường đại học lâu đời nhất ở thế giới phương Tây, mở đường cho sự đổi mới thông qua một danh mục chương trình ngày càng phong phú, nghiên cứu tiên tiến, và một viễn cảnh quốc tế liên tục và ngày càng rộng lớn.

    • 1906

    Làm trong lĩnh vực giáo dục có nghĩa là được chuẩn bị cho sự thay đổi, học tập là sự chuyển động không ngừng. Nếu chúng ta thêm vào đặc điểm thiết yếu này, tốc độ chúng ta trải qua trong sự thay đổi xã hội ngày nay, khi chúng ta nói về phương pháp giảng dạy, chúng ta phải bắt đầu bằng cách nói rằng mọi thứ đều có thể. Chúng tôi bắt đầu với điều hiển nhiên: ngôn ngữ cho phép chúng tôi giao tiếp. Vì vậy, việc học ngôn ngữ thứ hai phải lấy giao tiếp làm trục chính. Chúng tôi yêu cầu sinh viên của mình giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha, phương pháp của chúng tôi có một áp lực rõ ràng về giao tiếp. Ngoài mục đích giáo huấn này, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của việc hòa mình vào cộng đồng những người nói tiếng Tây Ban Nha. Khi sinh viên đắm mình trong ngôn ngữ mà anh ta muốn học, mọi thứ họ học trên lớp đều áp dụng trong các bối cảnh thực tế khác nhau mọi lúc. Sự tiếp xúc thường xuyên này cho thấy nhu cầu về động lực mạnh mẽ và do đó, làm tăng đáng kể cơ hội học tập của họ. Trong VOS, chúng tôi tận dụng sức mạnh giáo dục của việc hòa mình vào ngôn ngữ: không có thực tế rõ ràng, chúng tôi sử dụng thực tế với tất cả sức mạnh của nó, cả trong lớp và bên ngoài (trong học tập điện tử, điều này cũng có thể xảy ra: việc hòa mình vào tiếng Tây Ban Nha gần như hoàn toàn đạt được thông qua mạng xã hội). Việc tiếp thu kiến thức này tiếp tục diễn ra trong các hội thảo hàng tuần và các hoạt động văn hóa khiến mỗi ngày trở thành một cuộc phiêu lưu văn hóa với tiếng Tây Ban Nha. Trong việc thiết kế chương trình giáo dục và lập kế hoạch cho từng lớp học tiếng Tây Ban Nha, Chúng tôi nhận thức rất rõ về thực tế quan trọng là “việc học đã bị ảnh hưởng bởi công nghệ”. Điều này làm thay đổi phương thức giảng dạy, vai trò của học sinh, kiến thức là gì và về cơ bản, chúng ta làm gì để mọi người học.

    • Buenos Aires

    VisualRex trực tuyến, sử dụng nền tảng VisualRex, cung cấp cho bạn một trong những trải nghiệm tốt nhất về Giáo dục Trực tuyến trong lĩnh vực cấy ghép và các lĩnh vực liên quan khác. Dịch vụ phát trực tuyến theo yêu cầu, cho phép bạn theo dõi các khóa học của mình trên thiết bị bạn muốn và khi nào bạn muốn. Khi Khóa học trực tuyến đã được phê duyệt, bạn có khả năng và lợi thế tham gia Khóa học thực hành chuyên sâu (CPI) kéo dài một tuần, nơi bạn sẽ áp dụng tất cả những gì bạn đã học, đặt từ 6 đến 12 cấy ghép cho bệnh nhân. Sinh viên trực tuyến, Thưởng 10% trên CPI và các lợi ích khác.

    • La Plata

    Universidad del Este ra đời trong bối cảnh quốc gia, khu vực và thế giới mới, với giả định là thời điểm trong lịch sử mà trường phải đi với trách nhiệm và cam kết vững chắc để diễn giải, tham gia và đóng góp vào bối cảnh này. Chất lượng trong trường Đại học của chúng tôi được duy trì trong việc thường xuyên tìm kiếm mức độ xuất sắc, duy trì bản sắc của tổ chức, sự phù hợp của các quy trình và đánh giá nội bộ và bên ngoài liên tục, dựa trên sự hiểu biết cần thiết về môi trường nơi nó được đưa vào. Một môi trường khoa học và nghiên cứu, một không gian cho các dịch vụ giáo dục và đào tạo liên tục. Trường Đại học của chúng tôi cam kết về chất lượng giảng dạy, sự xuất sắc trong nghiên cứu và hỗ trợ về giá trị, khả năng và sự bình đẳng. Tạo điều kiện và thúc đẩy khả năng tiếp cận các tài liệu thông tin chất lượng cao để đọc, tham khảo và học tập và sự định hướng, hướng dẫn và hỗ trợ thường xuyên của các gia sư chuyên môn tập trung vào việc tư vấn. Chúng tôi mong muốn hình thành những công dân ngay thẳng, có năng lực và phản biện, có tầm nhìn rộng và đa ngành, đồng thời đảm nhận trách nhiệm đóng góp cho một thế giới công bằng và hỗ trợ hơn. Tôi vui mừng chào đón bạn đến với phương tiện thông tin và giao tiếp này, trong đó bạn sẽ có thể khởi tạo kiến thức và mối quan hệ mà chúng ta mong muốn có kết quả và bền chặt.

    • San Martín

    UNSAM là một trường đại học quốc gia, công lập và miễn phí được thành lập vào năm 1992. Nó cung cấp một loạt các ngành nghề đại học và sau đại học, cả trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng như Khoa học Chính xác và Tự nhiên. Hơn 65% nguồn lực của nó được dành cho các lĩnh vực khoa học và công nghệ. Với trọng tâm là các chính sách làm việc chung, nó duy trì mối quan hệ với các cơ quan thúc đẩy nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Liên minh của nó với Hội đồng Nghiên cứu Khoa học và Kỹ thuật Quốc gia (CONICET), Ủy ban Năng lượng Nguyên tử Quốc gia (CNEA), Viện Công nghệ Công nghiệp Quốc gia (INTI) và Viện Công nghệ Nông nghiệp Quốc gia (INTA), cùng với những người khác, cải thiện sản xuất lý thuyết, phát triển nghiên cứu của họ và đào tạo nguồn nhân lực. Trong số các thành tựu của ông, chúng bao gồm việc nhân bản một con bò chuyển gen để sản xuất sữa tương tự như con người và khôi phục bức tranh tường Bài tập về nhựa của David Alfaro Siqueiros. UNSAM cũng có nhà xuất bản riêng (hơn 100 đầu sách đã xuất bản) và cho đến nay, nó đã ký hơn 250 thỏa thuận với các trường đại học nước ngoài để trao đổi sinh viên, giáo viên và nhà nghiên cứu. Trụ sở chính của nó ở quận General San Martín, phía tây bắc của Thành phố tự trị Buenos Aires. Được xây dựng trên một bãi biển đường sắt cũ rộng hơn hai ha, Khuôn viên Miguelete tạo thành một trong những điểm thu hút chính của lãnh thổ Buenos Aires về quy hoạch kiến trúc và bảo tồn di sản.

    • Salta Province

    Đại học Quốc gia Salta là một tổ chức luật công, tự trị và chuyên quyền, với mục đích là quảng bá, phổ biến và bảo tồn văn hóa. Nó thực hiện mục đích này khi tiếp xúc lâu dài với tư tưởng phổ quát và đặc biệt chú ý đến các vấn đề của khu vực và đất nước. Trường đóng góp vào sự phát triển của văn hóa thông qua các nghiên cứu nhân văn, nghiên cứu khoa học và công nghệ, và sáng tạo nghệ thuật. Truyền bá ý tưởng và thành tựu nghệ thuật thông qua giảng dạy và các phương tiện truyền đạt kiến thức khác nhau. Sứ mệnh của trường là tạo ra và truyền tải kiến thức, khoa học và các ứng dụng của nó, và nghệ thuật. Mục đích chính của nó là giáo dục từ góc độ đạo đức. Trường tìm kiếm sự hình thành toàn diện và hài hòa giữa các thành viên của cộng đồng đại học, giáo viên, sinh viên, sinh viên tốt nghiệp và nhân viên hỗ trợ của trường đại học, đồng thời truyền cho họ tinh thần tôn nghiêm và trách nhiệm đạo đức công dân. Nó đào tạo các nhà nghiên cứu, giáo viên và các chuyên gia phù hợp. Nó duy trì mối liên kết lâu dài với sinh viên tốt nghiệp của mình thông qua một quá trình đào tạo liên tục nhằm cập nhật và cải thiện họ, thúc đẩy giảng dạy, nghiên cứu và thực hành nghề nghiệp cam kết với các vấn đề của đất nước và khu vực. Với tư cách là một thực thể nhà nước, nó cộng tác với việc xác định và giải quyết các vấn đề của quốc gia và khu vực, phù hợp với các tiêu chuẩn cụ thể quy định chức năng của mình, trình bày kết luận, cung cấp tư vấn kỹ thuật và tham gia vào các hoạt động chung với các tổ chức nhà nước và tư nhân thông qua các thỏa thuận. sự hợp tác. Trường Đại học không có các vấn đề tư tưởng, chính trị, tôn giáo, hiểu biết các vấn đề xã hội, chính trị và hệ tư tưởng, nghiên cứu chúng một cách khoa học. Nó xa lạ với bất kỳ sở thích ngành hoặc quan niệm giáo điều nào. Nó thúc đẩy một thái độ phê phán, đảm bảo trong nó quyền tự do ngôn luận rộng rãi nhất. Ngoài nhiệm vụ cụ thể là một trung tâm học tập và nghiên cứu, trường còn tìm cách truyền bá những lợi ích của hoạt động văn hóa và xã hội bằng cách tương tác với môi trường.

    • Bernal

    Đại học Quốc gia Quilmes (UNQ có tên viết tắt bằng tiếng Tây Ban Nha) được thành lập vào năm 1989. Trường tọa lạc tại trung tâm của Vùng đô thị Nam Buenos Aires, ở Thành phố Bernal, Quilmes. Ba triệu người sống trong khu vực này, nơi tập trung 20% các cơ sở công nghiệp của cả nước. Hiện nay, UNQ có hơn mười một nghìn sinh viên, được phân bổ giữa các khóa học sau đại học và các khóa học sau đại học. Sứ mệnh của Trường là sản xuất, giảng dạy và truyền tải kiến thức với chất lượng cao nhất, trong một môi trường bình đẳng và đa dạng. Các chức năng thiết yếu của UNQ là giảng dạy, nghiên cứu, các khóa học mở rộng, hình thành nguồn nhân lực, phát triển công nghệ, đổi mới sản phẩm và quảng bá văn hóa.

    • Lomas de Zamora

    Việc giảng dạy của trường Đại học này được công nhận trong các lĩnh vực khác nhau. Thông qua các công cụ đánh giá nguồn nhân lực và vật chất, chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn xuất sắc trong sự nghiệp của mình, đồng thời thúc đẩy việc cập nhật và đánh giá quan trọng nội dung.

    • José C. Paz

    Tọa lạc tại thành phố José C. Paz, Đại học Quốc gia José Clemente Paz (UNPAZ) được thành lập vào năm 2009 theo Luật số 26.577. UNPAZ công nhận giáo dục đại học là một quyền xã hội cơ bản đối với sự phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa của khu vực cũng như tăng cường pháp quyền và các giá trị dân chủ của người dân. Theo nghĩa này, nhiệm vụ của nó là giảng dạy trong giáo dục đại học cũng như sản xuất và phổ biến kiến ​​thức góp phần vào sự phát triển của khu vực, phục vụ cho việc củng cố công bằng xã hội và phát triển. Tầm nhìn của ông là thúc đẩy công bằng, hòa nhập và mở rộng các cơ hội mà giáo dục đại học mang lại cho cộng đồng địa phương. Các giá trị truyền cảm hứng cho nó dựa trên sự đoàn kết như một con đường trong nhiệm vụ đào tạo những người đàn ông và phụ nữ liêm chính, với tư cách là con người và công dân, là những người mang những lý tưởng cao nhất mà chủ nghĩa nhân văn nêu ra và có khả năng đưa kiến ​​thức của họ phục vụ Thuộc về xã hội. dân chủ và sự lớn mạnh của nhân loại. Mục tiêu của ngôi nhà nghiên cứu này là đảm bảo giáo dục đại học miễn phí và khả năng tiếp cận đại học công lập, tự do và miễn phí, đảm bảo cơ hội và khả năng bình đẳng, phát triển sự cởi mở đa dạng mà không có bất kỳ sự phân biệt đối xử nào đối với tất cả các thành phần của xã hội. Quyền truy cập của bất kỳ công dân nào vào trường đại học công lập tạo thành một quyền có được. Giáo dục đại học không chỉ là lợi ích công cộng và xã hội, mà là quyền con người phổ biến và là trách nhiệm của Nhà nước.

    • Los Polvorines

    Đại học Tổng hợp Quốc gia Sarmiento (UNGS) được thành lập vào ngày 20 tháng 5 năm 1992, theo Luật Quốc gia số 24.082 và được thành lập vào năm 1993 khi Hiệu trưởng Tổ chức Roberto Nöel Domecq và Ủy ban Cố vấn được bổ nhiệm. UNGS mang tên đảng của Tướng Sarmiento khi đó, đảng này sau đó vào năm 1994 được chia thành ba thành phố tự trị: San Miguel, José C. Paz và Malvinas Argentinas. Kể từ khi thành lập, Trường đã áp dụng nguyên tắc liên kết giữa đào tạo, điều tra phê phán các vấn đề ảnh hưởng đến xã hội và tìm kiếm các hành động thay thế để khắc phục chúng. UNGS được tổ chức thành bốn Viện nghiên cứu và giảng dạy liên ngành nhằm giải quyết các vấn đề hiện tại liên quan đến công nghiệp, khoa học, thành phố và tri thức. Đó là Viện Khoa học, Viện Conurbano, Viện Công nghiệp và Viện Phát triển con người. Khía cạnh trung tâm của hoạt động này là góp phần dân chủ hóa việc giảng dạy, tiếp cận tri thức của mọi thành phần trong xã hội và tìm kiếm sự xuất sắc trong học tập, với một chiến lược sư phạm tập trung vào việc đảm bảo đào tạo cơ bản và cụ thể cho sinh viên. Trong khuôn khổ này, Trường cung cấp miễn phí các bằng đại học, bằng cấp có giá trị trên toàn quốc, học bổng nghiên cứu, học bổng học thuật để đào tạo về giảng dạy, nghiên cứu, quản lý và dịch vụ cộng đồng, hỗ trợ hướng dẫn được cá nhân hóa, thư viện hiện đại và hiệu quả, truy cập miễn phí và chất lượng học thuật không gian. Khuôn viên trường đại học của nó nằm ở Juan María Gutiérrez 1150, thành phố Los Polvorines, Malvinas Argentinas, phía tây bắc của Greater Buenos Aires.

    • Avenida Doctor Luis Gutniski

    Cuộc sống đại học ở Formosa xuất hiện với việc thành lập Đại học Quốc gia Đông Bắc, (UNNE-vào ngày 14 tháng 12 năm 1956, theo Nghị định-Luật số 22,229), như một trung tâm đại học cho toàn bộ khu vực bao gồm các tỉnh Chaco, Corrientes , Misiones và Formosa. Trên thực tế, hoạt động của trường đại học sẽ chỉ bắt đầu ở Formosa khi có một thỏa thuận được ký kết giữa Chính quyền tỉnh và Đại học Quốc gia Đông Bắc. Sau đó, vào ngày 26 tháng 3 năm 1971, một Hiệp định được ký kết theo đó Viện Đại học Formosa được thành lập, bắt đầu hoạt động vào ngày 21 tháng 4 năm 1971. Cơ cấu cũ theo Nghị quyết số 0375 ngày 14 tháng 3 năm 1974 của Ban Giám hiệu, dựa trên cơ sở Nghị quyết của Bộ trưởng nói trên. Theo Nghị quyết của Hội đồng quản trị số 2082 tháng 9 năm 1976, hoạt động của các đơn vị học thuật hiện có (Viện Đại học, Khoa Khoa học Giáo dục Nông nghiệp và Khoa Tài nguyên Thiên nhiên Tái tạo) được thống nhất trong Khoa Tài nguyên Thiên nhiên Tái tạo, trong đó ra lệnh một cách ổn định, nghề Kỹ sư Rừng, thực hiện các nghề nghiệp toàn thời hạn khác nhau tùy theo nhu cầu mới nổi. Các hoạt động khác của trường đại học nhằm vào các đại lý đã và đang làm việc trong các lĩnh vực này. Đó là trường hợp của nghề Kỹ thuật viên hành chính công hoặc Kỹ thuật viên ngân hàng. Thuật ngữ chính tả các Giáo sư mà việc đăng ký được thực hiện trong giai đoạn từ năm 1970 đến năm 1974 là do nhu cầu đáp ứng nhu cầu cụ thể cho những người không hoạt động, mặc dù đăng ký cho những nghề nghiệp này được mở cho những người nộp đơn khác. Năm 1984, Ban Giảng huấn bắt đầu hoạt động, trong số các nghề nghiệp được thành lập theo Thỏa thuận. Năm 1986, Đội ngũ Giảng viên về Giáo dục Khác biệt và Đội ngũ Giảng viên về Sinh học bắt đầu là những nghề nghiệp ổn định, tiếp tục cho đến nay.

    • Córdoba

    Đại học Quốc gia Córdoba (UNC) có số lượng sinh viên khoảng 136 nghìn sinh viên. Về mặt vật chất, nó chiếm một diện tích 11,5 triệu mét vuông, trong đó 1,37 triệu là ở thành phố Córdoba và phần còn lại ở nội địa của tỉnh Córdoba. Diện tích bao phủ của riêng nó vượt quá 380 nghìn mét vuông. Được phân bổ giữa Ciudad Universitaria và trung tâm lịch sử của Córdoba, UNC –còn được gọi là Casa de Trejo– có mười lăm khoa; hai trường trung học cơ sở; 145 trung tâm và viện nghiên cứu; hai mươi lăm thư viện; mười bảy viện bảo tàng; phòng thí nghiệm các sản phẩm máu; hai bệnh viện; ngân hàng máu; hai đài quan sát thiên văn; một khu bảo tồn thiên nhiên và một hệ thống thông tin liên lạc đa phương tiện bao gồm hai kênh truyền hình, hai đài radio (AM và FM) và một cổng thông tin.

    • Buenos Aires

    UNdeC là một tổ chức giáo dục đại học, công lập và miễn phí, có trách nhiệm và cam kết về chất lượng, sự phù hợp và thuộc về xã hội Chile, tỉnh và khu vực; mạnh mẽ, sáng tạo và không ngừng phát triển. Mặc dù các trường đại học quốc gia phải đáp ứng các thông số lôgic vận hành và chất lượng phù hợp với thẩm quyền của tất cả các thành viên của Hệ thống đại học quốc gia, nhưng họ cũng có cam kết về địa chính trị. Quyết định thành lập một trường đại học dựa trên niềm tin để củng cố sự phát triển của khu vực này.

    • Catamarca

    Đại học Quốc gia Catamarca là một trường đại học công lập, bắt nguồn từ xã hội của nó, cam kết phát triển, là người tạo ra văn hóa và là người nâng cao tư tưởng. Các chức năng cơ bản của nó là giảng dạy, nghiên cứu và mở rộng. Nó là một thực thể đã cam kết kể từ khi thành lập với văn hóa và bản sắc của Catamarca và thúc đẩy sự phát triển của nó. Do đó, nó đánh giá lại di sản văn hóa xã hội vật thể và phi vật thể và khuyến khích mối quan hệ chặt chẽ hơn với khu vực sản xuất xã hội công và tư nhân. Đó là một không gian chuyển đổi vĩnh viễn, trong đó khoa học và công nghệ được thúc đẩy, thúc đẩy mô hình xã hội dựa trên tri thức, do đó đảm nhận vai trò chỉ đạo và có sự tham gia của người dân.