Keystone logo
© Zixi Zhou
Boston University - College of Communication

Boston University - College of Communication

Boston University - College of Communication

Giới thiệu

Giao tiếp để thấu hiểu

Bạn có thích phim ảnh và truyền hình? Truyền thông xã hội? Tin tức? Kể chuyện? Thay đổi suy nghĩ và có thể là lịch sử? Đại học Truyền thông Đại học Boston (COM) là dành cho bạn.

Chúng tôi đã đào tạo những nhà giao tiếp chuyên nghiệp kể từ khi chúng tôi cung cấp bằng cấp đầu tiên trên thế giới về quan hệ công chúng vào năm 1947 và bằng thạc sĩ và tiến sĩ đầu tiên. bằng cấp về nghiên cứu truyền thông mới nổi vào năm 2015. Ngày nay, cựu sinh viên của chúng tôi chiếm vị trí cao nhất trong nhiều lĩnh vực. Ngày mai? Chúng tôi đang đào tạo thế hệ lãnh đạo tiếp theo trong lĩnh vực quảng cáo, phương tiện truyền thông mới nổi, phim ảnh và truyền hình, báo chí, khoa học truyền thông và quan hệ công chúng.

Chúng tôi làm điều này bởi vì sinh viên, giảng viên và cựu sinh viên COM chia sẻ một niềm tin đơn giản nhưng mạnh mẽ: giao tiếp xây dựng sự hiểu biết — giữa mọi người và toàn xã hội.

Kỹ năng kể chuyện để thành công trong sự nghiệp

Nếu bạn là sinh viên ở đây, bạn sẽ đạt được các kỹ năng, kiến thức và cơ hội để biến niềm yêu thích giao tiếp và kể chuyện của mình thành một sự nghiệp thành công. Bạn sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc về nhiều hình thức truyền thông. Bạn sẽ thành thạo các kỹ năng viết, nói, giao tiếp bằng hình ảnh và phương tiện kỹ thuật số. Tất cả kết hợp với nền tảng vững chắc trong nghệ thuật tự do sẽ trau dồi trí óc và giải phóng trí tưởng tượng của bạn. Và bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế, trong thế giới thực, thực hành bên ngoài lớp học thông qua các chương trình thực tập mở rộng và các hoạt động COM của chúng tôi như AdLab, PRLab, PRSSA, WTBU, BUTV10, BU News Service, Hothouse Productions và Daily Free Press.

Vâng, giảng viên của chúng tôi dạy - nhưng họ cũng làm. Họ bao gồm các tác giả có sách bán chạy nhất và các nhà báo đoạt giải Pulitzer. Những người khác là những nhà tư tưởng và nhà nghiên cứu được quốc tế công nhận trong các lĩnh vực truyền thông, công nghệ và thông tin sai lệch mới nổi. Và những người khác đã viết và đạo diễn các bộ phim và phim bộ cho mọi mạng phát sóng lớn và HBO, cũng như cho các bộ phim và phim tài liệu được chiếu tại các liên hoan phim trên khắp thế giới.

Các cựu sinh viên COM đã giành được nhiều giải thưởng, giải thưởng và trích dẫn từ Pulitzer đến Emmy đến Clio. Trong số họ có các CEO, đạo diễn và biên kịch Hollywood, ngôi sao truyền hình và đài phát thanh, và nhân viên Nhà Trắng. Trên thực tế, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đang đứng đầu các công ty lớn trong mọi lĩnh vực truyền thông. Họ bao gồm Bonnie Hammer, phó chủ tịch của NBCUniversal; David Lubars, chủ tịch/giám đốc sáng tạo của BBDO; Nancy Dubuc, Giám đốc điều hành của VICE; và Kevin Merida, tổng biên tập của Los Angeles Times. Tổng cộng, COM có hơn 30.000 cựu sinh viên trên toàn thế giới với các mối quan hệ sâu rộng trong mọi lĩnh vực truyền thông và hơn thế nữa.

Nhiệm vụ của chúng ta

Chúng tôi xây dựng sự hiểu biết thông qua giáo dục giao tiếp, thực hành và khám phá.

Chúng tôi chuẩn bị cho học sinh khả năng lãnh đạo, điều chỉnh và chia sẻ tiếng nói của mình trong thế giới truyền thông đang chuyển đổi.

Chúng tôi tạo ra kiến thức thông qua nghiên cứu và xây dựng lý thuyết.

Chúng tôi tích hợp kinh nghiệm chuyên môn và học thuật trong các lĩnh vực truyền thông.

Chúng tôi nuôi dưỡng một nền văn hóa giàu tính đa dạng, tư duy phản biện và thể hiện sáng tạo.

Chúng tôi ủng hộ truyền thông dựa trên sự thật, tính xác thực, hiệu quả và mục đích.

Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập

Ủy ban Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập của Trường Cao đẳng Truyền thông tồn tại để nâng cao và đảm bảo một nền văn hóa hòa nhập trong đó tất cả các thành viên trong cộng đồng của chúng ta đều được coi trọng và tôn trọng. Chúng tôi cố gắng tạo ra một môi trường hòa nhập và bình đẳng để tuyển dụng, hỗ trợ và duy trì một cộng đồng sinh viên, giảng viên và nhân viên đa dạng. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng về bản sắc, văn hóa, quan điểm và cách thể hiện trong cộng đồng của chúng tôi. Là những người giao tiếp chuyên nghiệp, chúng ta có trách nhiệm:

  1. Nuôi dưỡng một môi trường nuôi dưỡng những người kể chuyện đa dạng,
  2. Thúc đẩy giá trị của nghiên cứu và kể chuyện trong giới học thuật và các lĩnh vực truyền thông chuyên nghiệp khác nhau nhấn mạnh đến sự đa dạng, công bằng và hòa nhập, và;
  3. Cung cấp thông tin, khai sáng và chuẩn bị cho thế hệ người giao tiếp tiếp theo phát triển mạnh trong một thế giới đa dạng và toàn diện.

Địa điểm

  • Boston

    Commonwealth Avenue,640, 02215, Boston

Các chương trình

Câu hỏi