Keystone logo
Brics Aviation

Brics Aviation

Brics Aviation

Giới thiệu

Brics Aviation là một dịch vụ trung gian. Chúng tôi hướng dẫn và tư vấn cho sinh viên trong quá trình đào tạo bay ở Ba Lan. Chúng tôi cung cấp thông tin rõ ràng về đào tạo và các chi phí liên quan. Là phi công nhiệt tình và đam mê hàng không, chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm. Chúng tôi sử dụng điều này để giúp các sinh viên trong quá trình đào tạo của họ ở Ba Lan. Ví dụ, chúng tôi giới thiệu các sinh viên với các cơ quan hàng không Ba Lan. Chúng tôi giới thiệu họ với thế giới của pháp luật hàng không. Để hỗ trợ và hoạt động như một nguồn thông tin khi cần thiết.

118302_pexels-photo-101522.jpeg

Mọi thư bạn cân biêt!

Đối với nhiều phi công, bay cho các hãng hàng không là giấc mơ cuối cùng - vì vậy nếu bạn đặt câu hỏi 'Làm thế nào để tôi trở thành phi công thương mại?' Elinor Evans chia sẻ một vài câu trả lời để bắt đầu con đường đến với sự nghiệp của bạn

Bay trên khắp thế giới dưới sự điều khiển của một số máy bay tinh vi nhất đang tồn tại, đối với nhiều người, là một công việc mơ ước. Rất dễ hiểu bạn đã hỏi câu hỏi: Làm thế nào để tôi trở thành một phi công thương mại?

Trên con đường sự nghiệp là một phi công thương mại, bạn sẽ phải đưa ra nhiều quyết định - không có con đường 'bình thường' nào để làm việc ở ghế bên trái, có nhiều con đường đào tạo, lựa chọn tài chính và sự nghiệp khác nhau đường dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời chỉ một vài trong số những câu hỏi sẽ đưa bạn đi bằng chân phải.

Tôi bắt đầu từ đâu?

Trước khi ký tên vào đường chấm chấm cho bất kỳ loại đào tạo phi công thương mại nào, bạn nên tìm hiểu về Y khoa hạng 1 ban đầu, cần thiết cho bất kỳ ai muốn đào tạo bằng lái phi công vận tải thương mại hoặc hàng không.

Đừng để bị lừa bởi một số huyền thoại như, 'Tôi không thể là một phi công chuyên nghiệp vì tôi đeo kính.' Trái với suy nghĩ phổ biến, bạn có thể lái máy bay thương mại đeo kính hoặc kính áp tròng, miễn là tầm nhìn của bạn có thể điều chỉnh được đến 20/20.

Người xin cấp giấy phép ATPL phải ít nhất 21 tuổi và tất cả các y tế phải được thực hiện bởi Trung tâm y tế học được EASA CAA phê duyệt. Bạn có thể mong đợi kiểm tra y tế mất tới bốn giờ và kiểm tra tiền sử bệnh, thị lực, kiểm tra thể chất nói chung, thính giác, nhịp tim, chức năng phổi, cũng như xét nghiệm máu và nước tiểu. Thông tin chi tiết về việc nhận Lớp 1 có thể được tìm thấy ở đây.

Hãy lưu ý rằng trở thành một phi công thương mại là một cam kết tài chính lớn và cũng rất cạnh tranh. Mua sắm xung quanh một loạt các trường đào tạo, xem xét tất cả các tuyến đường khác nhau và cuối cùng, tích lũy kinh nghiệm.

Các vị trí làm việc với các công ty hàng không có thể giúp đỡ, nhưng nếu bạn ở trường - hãy tham gia với Lực lượng Huấn luyện Không quân địa phương hoặc Lực lượng Cadet kết hợp. Nếu bạn đang đi đến trường đại học, hãy xem xét Phi đội Đại học. Tất cả những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn quyết định liệu nghề nghiệp phi công có phù hợp với bạn hay không, cũng như giúp bạn ổn định một khi bạn có được lựa chọn phi công và khi bạn cạnh tranh cho công việc phi hành đoàn của hãng hàng không.

118303_aeroplane-aircraft-airplane-46148.jpg

Tôi đã nghe nói về sự thiếu hụt phi công - Có thật không?

Có và không; chắc chắn có bằng chứng lẫn lộn. Đúng là các dự án Pilot và Technician Outlook của Boeing trong 20 năm tới, hệ thống hàng không thế giới sẽ cần đến 790.000 phi công hàng không thương mại mới. Một phần ba số phi công này sẽ được yêu cầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, 206,00 khác ở Bắc Mỹ và Châu Âu 146.000 - đó là rất nhiều phi công cần thiết!

Cũng đúng là do sự điều chỉnh trong quy định về độ tuổi của phi công, có một số lượng lớn thuyền trưởng được thiết lập để đến tuổi nghỉ hưu trong vài năm tới, điều này đã tạo ra nhận thức rõ hơn về nhu cầu đào tạo phi công trong tương lai với kỹ năng của một cơ trưởng thiết lập trong tâm trí.

Địa điểm

  • Kijewo Królewskie

    Adriana Aviation Watorowo ‪19 86-253‬ Kijewo Królewskie, 86-253, Kijewo Królewskie

    Các chương trình

      Tổ chức cũng cung cấp:

      Câu hỏi