Keystone logo
MEF University

MEF University

MEF University

Giới thiệu

Kiến thức và kinh nghiệm 47 năm

MEF University , đã nhận sinh viên đầu tiên của mình vào năm học 2014-2015, nhằm mục đích trở thành một trường đại học giữ tinh thần kinh doanh, tư duy đổi mới và sáng tạo ở phía trước và có khả năng tạo ra giá trị gia tăng toàn cầu và địa phương với mô hình giáo dục đặc biệt.

Tầm nhìn và nhiệm vụ

Tầm nhìn

Giáo dục các nhà lãnh đạo toàn cầu sáng tạo và kinh doanh để định hình tương lai.

Sứ mệnh

Sinh viên tốt nghiệp tư duy tiến bộ, những người có khả năng cạnh tranh ở cấp quốc gia và quốc tế và liên kết bản sắc quốc gia của họ với các giá trị toàn cầu; người không ngừng cải thiện bản thân, làm chủ công nghệ, hành động tôn trọng môi trường, tôn trọng các giá trị xã hội và đạo đức; người có khả năng kết hợp và áp dụng sự sáng tạo, tinh thần kinh doanh và phẩm chất lãnh đạo của họ với năng lực nghiên cứu của họ để phá vỡ các căn cứ mới trong đấu trường quốc gia và quốc tế,

Tập hợp và hỗ trợ các học giả hàng đầu theo định hướng nghiên cứu, những người sẽ đóng góp đáng kể trên toàn cầu cho các lĩnh vực chuyên môn, khoa học và công nghệ của họ,

Thiết lập và duy trì cơ sở hạ tầng cần thiết và môi trường truyền cảm hứng cho giảng viên, sinh viên và nhân viên để thực hiện các mục tiêu này.

112142_pexels-photo-1595391.jpeg

Quỹ phía sau chúng tôi

Là những nhà lãnh đạo trong chất lượng giáo dục ở Thổ Nhĩ Kỳ với các trường quốc gia và quốc tế, mục tiêu cơ bản của các tổ chức giáo dục MEF là tăng cường sứ mệnh lâu dài của họ trong lĩnh vực giáo dục với một trường đại học.

Các tổ chức giáo dục MEF đã tạo ra sự khác biệt trong giáo dục với sự tích lũy kiến thức và kinh nghiệm của họ trong 43 năm, và MEF University được thành lập bởi Tổ chức nghiên cứu khoa học và giáo dục İbrahim Arıkan với mục đích mang lại thành công này ở cấp độ giáo dục đại học.

MEF University , đã nhận sinh viên đầu tiên của mình vào năm học 2014-2015, nhằm mục đích trở thành một trường đại học giữ tinh thần kinh doanh, tư duy đổi mới và sáng tạo ở phía trước và có khả năng tạo ra giá trị gia tăng toàn cầu và địa phương với mô hình giáo dục đặc biệt.

MEF University đã hoàn thành tất cả các bước chuẩn bị cần thiết để trở thành một trường đại học có thể đáp ứng các yêu cầu của thế kỷ hiện tại, có bằng tốt nghiệp được công nhận trên toàn thế giới và giữ vị trí cao với tổ chức hành chính và học thuật quốc tế, phương pháp quản lý năng động và dễ tiếp cận và cách tiếp cận sáng tạo và có ý thức về môi trường trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng vật lý.

112185_pexels-photo-1438072.jpeg

Campus Life

Khuôn viên của MEF University tọa lạc tại Maslak, trung tâm tài chính và thương mại của Istanbul. Khuôn viên tọa lạc thuận tiện trong khoảng cách đi bộ đến Ga tàu điện ngầm ITU Maslak. Khuôn viên nơi sinh viên có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu hàng ngày của họ cung cấp nhiều cơ hội cho cuộc sống sinh viên phong phú và nền tảng văn hóa và nghệ thuật dễ tiếp cận nằm ngay bên cạnh khuôn viên sẽ cho phép sinh viên trải nghiệm chất lượng cuộc sống vượt ra ngoài niềm tin. Sinh viên của chúng tôi sẽ có thể theo kịp các sự kiện văn hóa và nghệ thuật nhờ vào khu phức hợp bên cạnh khuôn viên trường và họ cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu cuộc sống kinh doanh địa phương nhờ vào vị trí quan trọng và trung tâm của Maslak. Với các lớp học hiện đại và các khu vực dành cho đời sống xã hội, MEF University Maslak đang chờ đón bạn.

Học lộn xộn

Tiến bộ nhanh chóng Công nghệ thông tin đang bao trùm và thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta từ cách chúng ta tương tác với nhau, cách chúng ta đọc sách, cách chúng ta đặt món ăn, cách chúng ta gặp nhau trong một cuộc họp kinh doanh. Tại sao cách học của chúng ta không nên thay đổi quá?

Học lật là gì?

Eric Mazur, giáo sư Vật lý tại Đại học Harvard, định nghĩa học tập là một quá trình gồm hai bước. Bước đầu tiên là chuyển giao kiến thức (truyền thụ kiến thức từ nguồn kiến thức cho sinh viên bằng giáo sư và các nguồn lực khác nhau) và bước thứ hai là tiếp thu kiến thức của sinh viên.

Trong hệ thống giáo dục truyền thống, các giảng viên được giao nhiệm vụ dễ dàng chuyển giao kiến thức cho sinh viên trong lớp, trong khi sinh viên phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là hoàn thành bài tập và tiếp thu kiến thức một mình. Trong mô hình Flipped Learning, việc truyền đạt kiến thức cho sinh viên diễn ra trước lớp thông qua các video khóa học do các giảng viên chuẩn bị và các tài liệu hỗ trợ như bài viết, bảng tính Excel, pdf, hình ảnh, hình ảnh và PowerPoint. Điều này có nghĩa là hướng dẫn trực tiếp chuyển từ không gian học tập nhóm sang không gian học tập cá nhân. Không gian nhóm kết quả được chuyển thành môi trường Học tập lộn xộn, năng động và tương tác, nơi giáo sư hướng dẫn sinh viên khi họ áp dụng các khái niệm và tham gia sáng tạo vào vấn đề. Điều này cho phép sinh viên tiếp thu và phát triển kiến thức của họ - bản chất thực sự của việc trở thành người học - trong lớp học với sự cộng tác của giáo sư và bạn học.

Tại sao hệ thống học tập lật là cần thiết?

Những người được sinh ra sau khi giới thiệu công nghệ internet, hiện đang có mặt ở mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhanh hơn nhiều so với các thế hệ trước để bắt kịp với thế giới kỹ thuật số và những gì nó bao gồm. Một trong những ví dụ điển hình nhất là câu chuyện từ ngày 25 tháng 9 năm 2006 về một đứa trẻ 3 tuổi trực tuyến trên máy tính ở nhà và quản lý để mua một chiếc ô tô vì người mẹ đã quên đăng xuất khỏi tài khoản internet của mình, (BBC News ). Các thế hệ Y và Z đã lớn lên với tư duy độc lập, đan xen với công nghệ, dễ dàng giao tiếp với các đồng nghiệp trên khắp thế giới và theo kịp các công cụ công nghệ mới xuất hiện và biến mất nhanh chóng. Phải chấp nhận rằng việc giáo dục các thế hệ mới của tương lai trở nên bất khả thi với hệ thống đại học truyền thống 900 năm tuổi. Vì lý do này, MEF University đã triển khai một phương pháp giảng dạy mới có tên là Flip Flipped Learning. Trong thế giới mà toàn bộ cuộc sống bị chi phối bởi công nghệ kỹ thuật số, Flipped Learning là một phương pháp nổi lên toàn cầu để nhắm mục tiêu giáo dục các sinh viên thế hệ Y hiện tại và các sinh viên đại học của tương lai ở thế hệ Z trở lên.

Phương pháp Flipped Learning phù hợp với Phân loại tư duy của Bloom, khi các sinh viên thực hiện các nhiệm vụ nhận thức ở cấp độ thấp hơn như thu nhận, ghi nhớ và hiểu thông tin trước giờ học và tập trung vào các nhiệm vụ nhận thức cấp cao hơn - áp dụng, phân tích, đánh giá và sáng tạo - trong lớp học trong một môi trường học tập đồng đẳng được tạo điều kiện bởi các giáo sư của họ.

Làm thế nào để học tập diễn ra trong học tập lật?

Trong Flipped Learning, việc học diễn ra theo các cách sau:

  • Học sinh xem video khóa học, đọc văn bản và tài liệu học tập một cách thuận tiện trước khi đến lớp, ghi chú, chuẩn bị câu hỏi về các vấn đề họ không hiểu hoặc không hiểu rõ.
  • Các sinh viên gửi câu hỏi của họ về (các) chủ đề của lớp cho giáo sư kỹ thuật số trước khi đến lớp.
  • Các sinh viên được nhóm theo bản chất của các câu hỏi trong lớp học đầu tiên. Các sinh viên cố gắng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ thông qua làm việc nhóm và học tập ngang hàng. Giáo sư giám sát các nhóm và tạo điều kiện giải quyết vấn đề.
  • Trong giờ thứ hai của lớp học, giáo sư tạo điều kiện cho việc học tập theo cách khuyến khích sinh viên trả lời các câu hỏi vẫn chưa được trả lời.
  • Giáo sư đặt câu hỏi để kiểm tra sự hiểu biết về các khái niệm của sinh viên hoặc sinh viên làm việc theo nhóm về các vấn đề liên quan đến các khía cạnh thực tế hoặc ứng dụng của chủ đề.
  • Mô hình này cho phép sinh viên chuyển đổi từ những người được giáo sư của họ cung cấp kiến thức bởi giáo sư của họ thành những người khám phá kiến thức và đưa kiến thức thu được thêm một bước nữa.

Tại sao Flipped Learning tốt hơn cho các sinh viên?

  • Học sinh học, sửa đổi và xem lại tài liệu khóa học theo tốc độ của riêng họ.
  • Mỗi học sinh có một cách học khác nhau. Trong phương pháp truyền thống, giáo sư không thể đáp ứng hoặc liên quan đến tất cả các phong cách này. Flipped Learning cho phép sinh viên xem bài giảng trên video với tốc độ mong muốn, dừng lại, tua lại và phát lại nếu cần thiết.
  • Vì các bài học được cấu trúc theo cách tương tác, đối ứng và áp dụng, học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt các chủ đề hơn.
  • Học sinh không bị động trong lớp vì họ thực sự chịu trách nhiệm về việc học của mình thông qua làm việc nhóm; tất cả học sinh tự nhiên tham gia vào các hoạt động.
  • Học sinh đồng sáng tạo kiến thức mới thông qua hợp tác và thảo luận.
  • Học sinh bỏ lỡ một lớp học vì lý do y tế hoặc do các hoạt động thể thao và câu lạc bộ sinh viên cần thiết không bị bỏ lại phía sau.
  • Sinh viên vẫn có tối thiểu 2 giờ / tuần giờ làm việc với người hướng dẫn của họ, một giờ trong số đó sẽ trực tuyến. Giao tiếp với các giảng viên được duy trì.
  • Tài liệu khóa học luôn có sẵn trên nền tảng. Các sinh viên có thể xem lại nội dung trước đó và xem xét chúng bất cứ khi nào cần thiết.
  • Có nhiều tương tác và liên hệ cá nhân giữa sinh viên và giảng viên.
  • Học sinh có trách nhiệm hơn đối với việc học của mình; tất cả học sinh đang hoạt động trong lớp học.
  • Tất cả các sinh viên nhận được một-một, hướng dẫn cá nhân.
  • Các nhiệm vụ nhận thức ở cấp độ thấp hơn, như ghi nhớ và hiểu, được thực hiện trước giờ học và học sinh tập trung vào các nhiệm vụ nhận thức ở cấp độ cao hơn - áp dụng, phân tích, đánh giá và sáng tạo - trong giờ học thông qua việc học tập ngang hàng được giáo sư của họ tạo điều kiện .

Tại sao Flipped Learning rất thành công?

  • Nó làm tăng sự tham gia của sinh viên.
  • Nó cho phép sinh viên trở nên tập trung hơn vào người học.
  • Nó khuyến khích tư duy phê phán.
  • Nó cải thiện các kỹ năng và hợp tác dựa trên nhóm.
  • Nó cung cấp hướng dẫn sinh viên cá nhân hơn.
  • Nó làm cho cuộc thảo luận trên lớp hiệu quả hơn.
  • Nó khuyến khích sinh viên tự suy ngẫm.
  • Nó cung cấp một người hướng dẫn và phản hồi ngang hàng.
  • Nó giữ sinh viên chịu trách nhiệm cho việc học tập của họ.
  • Nó khuyến khích học tập thông qua các công nghệ cập nhật liên quan đến sinh viên thế hệ Y và Z.

Địa điểm

  • Maslak

    Ayazağa Cad. No.4, 34396, Maslak

Câu hỏi